ค้นหาเทรนเนอร์ส่วนตัวง่ายๆเพียงปลายนิ้ว

ค้นหาเทรนเนอร์ส่วนตัว ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ประโยชน์ของการ หาเทรนเนอร์ฟิตเนส เทรนเนอร์อิสระ เทรนเนอร์ส่วนตัว มาสอน การออกกำลังกาย หรือ เวทเทรนนิ่ง ที่บ้าน ด้วย MYSIX

หลายๆท่านคงอาจจะสงสัยว่าการมีเทรนเนอร์ในฟิตเนสนั้นสำคัญอย่างไร ? ทำไมจะเล่นเวทด้วยตัวเองไม่ได้ ซึ่งก็ไม่ผิดไปสักทีเดียว เพราะหน้าที่หลักอันสำคัญของเทรนเนอร์ส่วนตัวก็คือช่วยผลักดันให้เราออกกำลังกาย เล่นเวท ลดน้ำหนัก ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังคอยสอนพื้นฐานการออกกำลังกายแก่เรา เทรนเนอร์ส่วนตัวจะสามารถช่วยนำพาเราไปถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งดีกว่าการลองผิดลองถูกด้วยตนเอง เราสร้างเว็บไซต์ MYSIX ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ กรณีถ้าคุณไม่ได้สมัครเมมเบอร์ฟิตเนส เพราะที่คอนโดหรือที่บ้านมีฟิตเนสหรืออุปกรณ์ออกกำลังกายเพียบพร้อมอยู่แล้วหรือกรณีที่คุณไม่ได้ต้องการที่จะกล้ามใหญ่เกินไปเป็นกล้ามปู เพียงแค่ต้องการเรียนรู้การออกกำลังกายด้วย บอดี้เวทเทรนนิ่ง โดยอยู่ในความดูแลเอาใจใส่ของเทรนเนอร์อิสระหรือเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่รับรองจากทาง MYSIX เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การออกกำลังกายที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

เว็บไซต์ MYSIX มีเทรนเนอร์เวทเทรนนิ่ง โยคะ ต่อยมวย ให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละคนล้วนมีประสบการณ์และความสามารถเฉพาะตัวที่หลากหลายที่แตกต่างกันไป เช่น “การลดน้ำหนักและไขมัน”, “การสร้างกล้ามเนื้อ,“รักษาโรค’  สำหรับผู้ที่ต้องการลดความอ้วน กระชับหุ่น ในระยะเวลาสั้นๆและปลอดภัย จากผลการวิจัยนั้น เวทเทรนนิ่ง เป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการลดน้ำหนักและลดไขมัน กล่าวคือ ดีที่สุดนั่นเอง อีกทั้งยังช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้อีกด้วย ซึ่งดีกว่าการทำคาร์ดิโอธรรมดา เช่น วิ่งบนลู่วิ่งและปั่นจักรยานเพราะการออกกำลังกายทั้ง 2 แบบนี้ หากทำมากเกินไปจะทำให้ร่างกายสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไป แต่ถ้าหากเล่นเวทเทรนนิ่งอย่างผิดๆอาจนำพาไปสู่อาการบาดเจ็บได้เช่นกัน นอกจากนี้การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งยังช่วยคุณรักษาโรคภัยต่างๆได้เช่น ช่วยขจัดน้ำตาลในเลือดและป้องกันการเกิดโรคเบาหวาน ทั้งนี้เพราะการออกกำลังกายประเภทเวทเทรนนิ่งนั้นต้องใช้พลังงานในร่างกายอย่างสูงและยังช่วยลดระดับการหลั่งฮอร์โมนอินซูลินในร่างกาย

 

 

MYSIX จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้คุณ ในการหาเทรนเนอร์ที่มีความสามารถ ช่วยคุณเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองตามที่ต้องการในเวลาอันสั้นเพื่อให้ทันวันสำคัญต่างๆของตัวคุณ เช่นหากคุณอยากดูดีให้ทันวันแต่งงานเพื่อที่จะดูดีในชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว แม้กระทั่งเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าสาว หรือกรณีที่คุณไม่ได้สมัครเมมเบอร์ฟิตเนสหรือไม่ทราบว่าจะหาเทรนเนอร์ส่วนตัวได้จากที่ไหน MYSIX ของเรามีเทรนเนอร์ส่วนตัวให้คุณเลือกมากมายไม่ว่าจะใจกลางเมืองเช่น สาทร สีลม ชิดลม ทองหล่อ หรือชานเมืองเช่น ลาดพร้าว รังสิต อุดมสุข ลาดกระบัง




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *