Yoga In Everyday Life

โยคะนั้นเป็นหนึ่งในการออกกำลังที่ได้รับความนิยมมาช้านาน มีรากฐานมาจากประเทศอินเดีย ทั้งนี้เพราะการทำโยคะมีประโยชน์มากมายทั้งทางร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังสามารถทำได้ในคนทุกเพศทุกวัย โดย โยคะนั้นสามารถแบ่งได้หลายระดับตามความยากง่ายของแต่ละท่า ซึ่งปัจจุบันมีครูสอนโยคะมากมายให้คุณเลือกบนอินเตอร์เน็ต ไปสอนคุณที่บ้านและสถานที่ต่างๆ และ MYSIX ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่รวบรวมครูโยคะจำนวนมากมาให้คุณเลือก

ประโยชน์ของโยคะนั้นมีมากมาย อย่างแรกคือเรื่องรูปร่าง เพราะการทำโยคะนั้นช่วยลดน้ำหนักและลดไขมันได้ไม่แพ้การออกกำลังกายประเภทอื่น อีกทั้งยังไม่หนักเกินไป สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย อย่างที่สองคือการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดี เพราะโยคะช่วยทำให้เราควบคุมกล้ามเนื้อได้ดีในทุกๆส่วน นอกจากนี้โยคะยังช่วยพัฒนาสมาธิและรักษาโรคภัยต่างๆได้ ไม่ว่สจะเป็น โรคหืด โรคเบาหวาน ความดันโลหิต ไมเกรน อาหารไม่ย่อย ปวดกล้ามเนื้อ โรคซึมเศร้า

จะเห็นได้ว่าโยคะนั้นมีประโยชน์มากมายและเป็นการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมายในการออกกำลังกาย แต่การจะทำโยคะที่ถูกวิธีนั้นจำเป็นที่จะต้องมีครูโยคะที่สามารถมอบความรู้ ซึ่งในปัจจุบันเราสามารถหาครูโยคะได้มากมายไม่เหมือนสมัยก่อนที่จะสอนกันเพียงในใจกลางเมืองอย่างถนนสุขุมวิทเท่านั้น เราสามารถพบครูโยคะได้มากมายไม่ว่าจะเป็นบางแค ลาดพร้าว รังสิต ดอนเมือง รามอินทรา

Book Now



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *